Xây dựng nâng cấp Nghĩa Trang liệt sỹ nhân kỉ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2023
Lượt xem: 166
      Để thực hiện sự đền ơn đáp nghĩa đối với các anh hùng liệt sỹ và đáp ứng lòng mong mỏi của nhân dân, các gia đình thân nhân liệt sỹ. Để nơi các anh hùng liệt sỹ yên nghỉ là khu văn hóa tâm linh, là nơi giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ mai sau.

      Với đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây đời đời ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì nền độc lập tự do của tổ quốc

      Đảng bộ , chính quyền luôn chú trọng chăm lo tới công tác đền ơn đáp nghĩa. Hằng năm đều vận động nhân dân tự nguyên tham gia đóng góp xây dụng quỹ đền ơn đáp nghĩa để chăm lo đời sống của người có công với nước.

      Nghĩa trang liệt sỹ cũng được tôn tạo  khang trang và đã trở thành nơi giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Đây cũng là nhiệm vụ thiêng liêng mà toàn Đảng, toàn dân đều chung tay gánh vác, là dịp để toàn thể nhân dân thể hiện tình đoàn kết, chung sức chung lòng xây dựng quê hương và cũng là những việc làm cụ thể nhằm duy trì truyền thống quý báu của cha ông, qua đó giáo dục cho tuổi trẻ tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tiếp bước cha anh trên con đường xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, quê hương ngày càng giàu đẹp .

anh tin bai

anh tin bai
Tin mới







image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Bình - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nghĩa Bình- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang