Tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn xã Nghĩa Bình
Lượt xem: 211
    Thực hiện quy chế vệ sinh môi trường trên địa bàn xã Nghĩa Bình ngày cây xanh sạch đẹp . Vào ngày 20 hàng tháng UBND  - Ban chỉ đạo vệ sinh môi trường của xã đều có thông báo trên hệ thống đài thông tin của xã về công tác tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn toàn xã. Như khơi thông cống xã tiêu thoát nước, phát quang cây cối thu dọn rác thải tại các gia đình, đường dong xóm, cơ quan trường học, nhà văn hóa các thôn, nơi thờ tự tôn giáo. Đặc biệt là các khi bãi rác tập trung của xã luôn trú trọng và quan tâm đặc biệt, tránh để ô nhiễm môi trường làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân.

     UBND, Ban chỉ đạo môi trường của xã cùng UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, chính trị xã hội, cùng các ông bà trưởng thôn xóm, các chi hội ở thôn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường

     Sau ngày phát động đều được đánh giá kết quả việc thực hiện vệ sinh môi trường của từng thôn xóm và đây cũng là kết quả xếp loại thi đia cuối năm để bình xét cho từng thôn.

anh tin bai

anh tin bai
Tin mới







image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Bình - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nghĩa Bình- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang