Tổ chức lớp bơi, phòng chống đuối nước
Lượt xem: 267

Trước thực trạng hàng năm có rất nhiều tai nạn đuối nước xảy ra cướp đi nhiều sinh mạng, Đặc biệt tỷ lệ tử vong do đuối nước ở lứa tuổi trẻ em ngày càng cao. Nhằm góp phần thúc đẩy mạnh phong trào phòng chống đuối nước cho thanh thiếu nhi và nhân rộng mô hình “ cộng đồng an toàn” như mô hình “bơi an toàn” thông qua hoạt động trang bị kỹ lưỡng này bơi để tự bảo vệ mình, bổ ích, an toàn cho thanh thiếu nhi trên địa bàn toàn xã.

 Thực hiện chương trình phổ cập bơi và phòng chống đuối nước của UBND huyện, phòng giáo dục huyện Nghĩa Hưng được sự hỗ trợ của quỹ bảo trợ trẻ em huyện Nghĩa Hưng. Được sự đồng ý của UBND xã và trường THCS xã Nghĩa Bình. Bể bơi phòng chống đuối nước cho thiếu niên và học sinh từ 6 tuổi đến 18 tuổi trên địa bàn có đủ sức khỏe điều kiện đăng ký vào lớp học bơi. Do giáo viên giảng dạy tốt nghiệp trường Đại học Thể dục thể thao Trung ương 1, do hội liên hiệp thể thao dưới nước cấp.

 Mỗi khóa học bơi được tổ chức trong 12 ngày. Sau khi hoàn thành chương trình được kiểm tra và thông báo kết quả học bơi đến các bậc phụ huynh học sinh được biết


anh tin bai
anh tin bai

Đến nay khóa học bơi tại bể bơi “Phòng chống đuối nước” trên đại bàn xã Nghĩa Bình đã thu được nhiều kết quả tốt đẹp.

 
Tin mới







image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Bình - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nghĩa Bình- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang