Lễ trao Huy hiệu Đảng và sơ kết đảng 6 tháng đầu năm 2023. Triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm.
Lượt xem: 397
    Thực hiện kết hoạch và sự chỉ đạo của Ban thường vụ huyện ủy Nghĩa Hưng. Hôm nay ngày 28/7/2023. Ban chấp hành Đảng bộ xã Nghĩa Bình tổ chức lễ trao huy hiệu 60 năm , 55 năm, 45 năm, 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ, sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2023. Triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.
    Về dự và chỉ đạo lễ trao huy hiệu Đảng :
    Về phía huyện : 
    Đồng chí Nguyễn Văn Thuật - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy - Trưởng ban tổ chức huyện ủy
    Đồng chí Trần Trung Hiếu - Huyện ủy viên - Phó chủ tịch UBND huyện.
    Về phía xã: 
    Đồng chí Bùi Văn Kiên- Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND, các đồng chí trong ban thường vụ, các đồng chí trong BCH Đảng bộ cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong toàn Đảng bộ đã về dự đông đủ.
     Vinh dự cho Đảng bộ xã Nghĩa Bình đã có 2 đồng chí được vinh dự nhận 60 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.
    Thay mặt cho huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Thuật - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy - Trưởng ban tổ chức đã lên trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí, đồng thời đồng chí đã phát biểu chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng và mong muốn các đồng chí luôn nêu cao tính tiên phong gương mẫu của người Đảng viên, người chiến sỹ các mạng và tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp các mạng vẻ vang của Đảng, để cùng Đảng bộ xã Nghĩa Bình thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội của địa phương, xây dựng quê hương Nghĩa Bình ngày càng giàu đẹp và văn minh.
    Sau phần lễ trao huy hiệu Đảng là hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023
    Thay mặt BCH Đảng bộ đồng chí Phạm Văn Tuy - Phó bí thư thường trực ban chấp hành Đảng bộ đã thông qua báo cáo kết quả Lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.     Ban chấp hành Đảng bộ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai đồng bộ các nhiệm vụ giải pháp trọng tâm về công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế  xã hội đảm bảo quốc phòng an ninh thực hiện và hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra
    Lễ trao huy hiệu Đảng và sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của Đảng bộ xã Nghĩa Bình đã thành công tốt đẹp.
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin mới







image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Bình - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nghĩa Bình- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang